[#5: Yuri] 100 Kisses – This Would Be Our Little Secrets

 

 

#5: Yuri

 

 

 

 

Jessica chưa bao giờ hiểu được tại sao mọi người lại yêu mùa hè. Mùa hè cũng chính là kỳ nghỉ, nhưng Jessica có lý do để không thích cái mùa đó. Cô không thể chịu được sức nóng. Cô ghét cái nóng và khi mùa hè đến, Jessica thích ở nhà, bật máy điều hòa và ngủ cả ngày hơn.

 

“Sica, nhanh lên nào!”

 

Jessica ném cho Yuri một cái nhìn chán ghét. Yuri đã lôi cô ra khỏi giường và đề nghị, hay đúng hơn là bắt buộc, cô đi ra hồ bơi. Mồ hôi lăn xuống trán và cổ cô, chiếc áo thun của cô đang dính chặt vào phần lưng dưới của cô và đế giày sandals của cô cảm giác như đang tan chảy ra khi cô lê đôi bàn chân mình trên lớp nhựa đường.

 

Yuri thở dài và mỉm cười. Jessica cứ cường điệu mọi thứ. Đã là 4 giờ chiều và thời tiết đâu còn nóng nữa; rất hoàn hảo để có một buổi chiều nhàn hạ đi bơi.

 

Yuri đưa bàn tay mình nắm lấy bàn tay ẩm mồ hôi của Jessica. Cô gái lớn hơn cố gắng giật bàn tay mình ra nhưng Yuri đã cương quyết không buông.

 

“Đi nào! Chúng ta có một hồ bơi đang chờ đợi chúng ta đấy,” Yuri nói đầy hào hứng trong khi cô chạy đi và cố tình kéo theo Jessica cùng cô.

 

“Cậu điên rồi! Mọi người sẽ nhìn thấy chúng ta,” Jessica mắng trong khi cô cố đuổi kịp bước chân Yuri.

 

“Sẽ chẳng có ai ở đó cả. Tớ đã đặt hồ bơi này trong hai tiếng đồng hồ rồi,” cô gái da ngăm đen trả lời mà không hề chậm bước lại.

 

“Vậy đây là một buổi hẹn hò hả?” một thoáng mỉa mai hiện rõ trong giọng nói Jessica.

 

Yuri đã không trả lời. Thay vào đó, cô siết chặt lấy bàn tay Jessica.

 

 

 

 

***

 

 

 

 

Jessica đang nằm bên cạnh hồ bơi. Cô mặc một bộ bikini hai mảnh để lộ nhiều da thịt và những đường cong cơ thể mình. Mặc dù Jessica đã thay quần áo của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là cô muốn nhảy xuống hồ bơi. Cô đã bỏ ra 30 phút để đọc sách và nghỉ ngơi bên dưới một chiếc ô.

 

Jessica đã quá chú tâm vào quyển sách của mình đến nỗi cô không hề nhận ra là Yuri đang trừng mắt nhìn cô.

 

“Sica.”

 

Jessica ậm ừ, để cho Yuri biết là cô đang nghe.

 

“Để quyển sách đó xuống và đến đây đi. Tớ muốn cậu đến hồ này và bơi cùng tớ.”

 

Chân mày bên phải của Jessica nhướng lên và cô trông có vẻ buồn cười. Yuri, vẫn chưa nhận ra nghĩa bóng vô tình trong lời nói của mình, vẫn đang đứng trước mặt Jessica và tỏ ra cáu kỉnh với cô ấy.

 

“Vẫn cứ thiếu kiên nhẫn như mọi khi.”

 

Yuri mở miệng ra và khép nó lại lần nữa. Hai gò má ngăm đen của cô đỏ lên và cả người cô co giật hết cả lên. Cô đã cố nói gì đó nhưng rốt cuộc lại chỉ lắp bắp vài chữ tùy tiện.

 

“Được rồi, tớ hiểu rồi,” Jessica trả đũa. Cô đặt quyển sách xuống bàn. Cô thong thả căng giãn cơ thể mình để làm nóng người và ngáp. Phần bụng của cô căng lên và đã cho Yuri thấy được rõ những cơ bụng và phần xương chậu hoàn hảo của mình.

 

Ai đó đã làm gia tăng nhiệt độ ở đây.

 

“Tớ sẵn sàng rồi,” giọng nói của Jessica vang vọng trong tai Yuri và đã mang cô gái cao hơn trở về thực tại.

 

Buổi bơi lội này có thể là án tử hình của Yuri.

 

 

 

 

***

 

 

 

 

“Vậy…”, Jessica nhìn chằm chằm vào Yuri một cách tò mò, “Chúng ta nên làm gì đây?”

 

Yuri đang quá bận rộn với chính mình cứ nhìn chằm chằm vào trần nhà bằng kính. Cô cảm thấy kiến trúc của khu hồ bơi trong nhà này thật lôi cuốn.

 

“Yuri!” Jessica nhéo cánh tay Yuri, khiến cô kêu ré lên.

 

Yuri suýt nữa là mắng Jessica rồi, nhưng cổ họng cô cứ siết chặt lại khi cô nhìn thấy Jessica đang ở quá gần mình.

 

“Cậu vừa nói gì?” Yuri bình tĩnh hỏi. Tránh đi ánh mắt của Jessica, Yuri thay vào đó lại nhìn vào trán của cô ấy.

 

Jessica đảo mắt mình.

 

“Ô đúng rồi!” Yuri chợt nắm lấy cả hai cổ tay Jessica, “Tớ sẽ dạy cậu bơi.”

 

“Nghiêm túc mà nói, Yuri à,” Jessica thở dài trong khi cô lững thững bước xuống bậc thang trong hồ bơi, “đôi lúc cậu thật ngốc nghếch.”

 

“Cái gì? Cậu không muốn à?”

 

Jessica lắc đầu, “Tớ chỉ không muốn khuấy động thêm bất cứ tin đồn nào nữa.”

 

Yuri quan sát xung quanh mình và chẳng thấy ai ngoài họ, “Không có ai ở đây hết. Hơn nữa, an ninh ở đây khá là chặt chẽ,” cô giải thích. Cô lao người tới trước và bơi đến gần Jessica.

 

Jessica ném cho Yuri một cái nhìn trừng trừng, “Tớ đang nói về sự xâm phạm quyền cá nhân. Nếu một trong số họ cố tình lén vào và chụp hình chúng ta…” Jessica rùng mình như thể chứng minh cho sự lo lắng của mình.

 

Yuri bật cười và đưa hai bàn tay ôm lấy gương mặt Jessica, “Sẽ không có gì xảy ra đâu, Sica. Tớ ở đây mà.”

 

Khi Jessica bĩu môi, thật khó để Yuri không nghĩ đến chuyện làm điều gì đó ngu ngốc với đứa trẻ đáng yêu này. Thật không may là không có nhiều người biết được mặt dễ thương này của Jessica.

 

“Tớ sẽ bảo vệ cậu được chứ?”

 

Jessica mỉm cười và chọc vào má Yuri một cách nghịch ngợm.

 

“Cậu là ai hả, một hoàng tử quyến rũ à?”

 

 

 

 

***

 

 

 

 

Trời đã tối khi Jessica và Yuri rời khỏi tòa nhà. Họ bước đi tay trong tay, tận hưởng sự đồng hành của đối phương mà không nói một lời nào. Cả hai người họ bước đi thật chậm rãi, tay đan vào nhau.

 

“Cậu biết không…” Jessica phá vỡ sự im lặng, “Tớ thực sự đã tức giận khi cậu lôi tớ ra ngoài cùng cậu đấy.”

 

Cô gái cao hơn cười nhẹ, “Tớ biết và tớ mừng vì cậu đã quyết định đi.”

 

Jessica ngả đầu lên vai Yuri, rúc người vào một cách thoải mái. Jessica rất cảm kích vì đã có Yuri bên cạnh mình. Cô gái này chính là chỗ dựa của cô, cả về vật chất lẫn tinh thần; một người mà cô có thể quay trở lại tìm kiếm sau tất cả mọi chuyện.

 

“Cảm ơn Yuri.”

 

Jessica nghiêng ngưới tới và trao cho Yuri một nụ hôn chóng vánh lên má trước khi bước đến chỗ xe.

 

Yuri nhìn chằm chằm về phía trước trong khi cô đang cố gắng diễn giải chuyện gì vừa mới xảy ra cách đây vài giây.

 

“Sica…”

 

“Hả?”

 

“Có phải cậu vừa hôn tớ không vậy?”

 

“Đúng vậy.”

 

“Tại sao?”

 

Jessica lè lưỡi ra và Yuri liền đỏ mặt.

 

“Bởi vì tớ có thể.”

 

 

 

 

 

 

 

TBC…

 

 

Categories: Longfic | Tags: , , , , , , , , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

