[#3: Tiffany] 100 Kisses – This Would Be Our Little Secrets

  

#3: Tiffany

 

 

 

 

“Fany.”

 

“Yea?”

 

“Cậu có thể giúp tớ không?”

 

“Dĩ nhiên.”

 

Cô đứng từ chỗ trú ẩn thoải mái của chiếc giường ngủ của mình và cô đã nhìn thấy Jessica đang đứng trong phòng khách.

 

“Có chuyện gì?”

 

Jessica quay người lại và cho cô thấy phần lưng trần của cô ấy.

 

“Kéo khóa áo đầm này dùm tớ.”

 

Cô đứng đằng sau Jessica. Từ từ, cô kéo tóc Jessica lên, vén chúng qua bên vai cô ấy, và kéo dây khóa lên.

 

“Cậu định đi đâu vậy?”

 

“Tớ có một cuộc hẹn chưa biết mặt.”

 

Cuộc hẹn chưa biết mặt? Chúng vẫn còn tồn tại trong kỷ nguyên này ư? Cô đã để ý nhận thấy sự phấn khích trong giọng nói của Jessica và cô đã không thể ngăn bản thân mình khỏi những băn khoăn.

 

“Ở đâu?”

 

“Trong một nhà hàng ở Upgeojong-Dong,” cô ấy đáp trong khi quan sát chính mình thật kỹ trong gương.

 

“Manager oppa có biết chuyện này không?”

 

Jessica gật đầu. Cô ấy đã không thể cảm nhận được sự lo lắng của cô bởi vì cô ấy đang quá bận chỉnh sửa phần tóc mái của mình.

 

Cô vẫn khá là ngờ vực về cái khái niệm cuộc hẹn chưa biết mặt này. Không biết tại sao, đầu óc tưởng tượng thái quá của cô đã bắt đầu tạo ra hàng ngàn viễn cảnh tệ hại có khả năng xảy ra trong vài giờ đồng hồ tới.

 

Cô lập tức triệu hồi địa vị của mình, Manager Hwang.

 

“Tớ có thể đi cùng cậu không?”

 

“Không.”

 

“Tại sao không? Tớ có thể làm gì đó không để lộ tung tích.”

 

“Mọi người sẽ nhận ra cậu. Cậu biết là fans của chúng ta có thể nhận ra chỉ bằng cách nhìn vào chân chúng ta mà.”

 

“Chính xác! Đó là cái mà tớ lo sợ đấy. Cậu liệu có thể tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra không nếu họ bắt gặp cậu ngồi một mình trong nhà hàng đó? Cậu không sợ những kẻ theo đuôi à?”

 

Lời đáp trả của Jessica rất lạnh lùng.

 

“Fany, cậu không biết súng điện có sức mạnh thế nào à? Nó có thể khiến cậu bất tỉnh, cậu biết chứ?”

 

Cô đã cố gắng cãi lại nhưng Jessica đã đi mất rồi.

 

 

 

 

***

 

 

 

 

Đôi lúc cô ghét chính bản thân mình vì đã lo lắng quá mức.

 

Cô đã chẳng màng đến người phục vụ đang đưa mắt nhìn cô một cách kỳ lạ bởi vì trang phục kỳ quặc của cô. Bất cứ một người đầu óc tỉnh táo nào cũng biết rằng việc mặc một chiếc áo khoác da, đội mũ trùm đầu và đeo kính đen trong một buổi tối mùa hè nóng bức là chống lại quy luật của tự nhiên, nhưng cô đã quá ngu ngơ để nhận ra điều đó. Sự tập trung của cô đang hướng về phía cặp đôi đang ngồi cách cô không xa.

 

Jessica trông vui vẻ như bình thường và cô ấy đang tận hưởng cuộc trò chuyện với người hẹn hò của mình. Sự chú tâm duy nhất của cô chính là Jessica và cô đã không hề để ánh mắt mình rời khỏi cô ấy quá lâu.

 

Khi Jessica bật cười, cô đã xoay cổ lại gần hơn để lắng nghe. Khi Jessica quay đầu sang, cô đã nhanh chóng núp người xuống đằng sau bàn của mình. Phần khó khănnhất là khi Jessica đi vào nhà vệ sinh và cô ấy phải đi ngang qua bàn của cô. Cô giật lấy cuốn menu từ người phục vụ và giả vờ như đang đọc nó trong khi tim cô thì cứ đập thình thịch như tiếng trống nện.

 

Cho đến một tiếng đồng hồ sau, cô nhìn thấy Jessica vẫn tay với người hẹn hò của cô ấy. Cô ấy đang cười rất tươi và cô có phần ghen tị bởi vì Jessica rất hiếm khi cười như thế.

 

Cô suýt nữa đã ngã ra khỏi ghế ngồi của mình khi điện thoại của cô rung lên. Không hề nhìn vào tên người gọi, cô nhấn nút trả lời.

 

“Alô?”

 

“Cuộc điều tra thế nào rồi, Ms Bond?”

 

Cô cắn môi dưới của mình. Cô đã không thể chịu được sự xấu hổ của mình nữa và cô quyết định bật lên tiếng cười nhẹ.

 

“Nó ổn, tớ nghĩ thế.”

 

“Cậu đã bắt được hung thủ rồi chứ?”

 

“Thật chẳng may là, không.”

 

Giọng nói bên kia bỗng cười khẽ.

 

“Tối nay cậu có rảnh không? Tớ cần một ai đó bầu bạn với tớ.”

 

Nụ cười của cô đang nở rộng hơn qua từng giây.

 

“Được. Chúng ta sẽ đi đâu?”

 

Cô quyết định quay người lại và đã thấy Jessica đang nhìn chằm chằm vào cô. Đôi mắt cô ấy lấp lánh đầy tia láu cá và cô ấy đang mang một nụ cười rộng mở như chú mèo Cheshire trên gương mặt.

 

“Không nói đâu…”

 

 

 

 

 

 

 

TBC…

 

 

Categories: Longfic | Tags: , , , , , , , , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

