[#2: Sunny] 100 Kisses – This Would Be Our Little Secrets

  

#2: Sunny

 

 

 

 

Khi Sunny nhìn thấy cảnh dựng cho MV mới của họ, điều đầu tiên đã nảy lên trong đầu cô chính là Gene Kelly.

 

Cô cười thật tươi trong khi xem xét kỹ cảnh dựng. Giống như phim điện ảnh Singing in the Rain, Sunny tưởng tượng mình đang nhảy múa trên những vỉa hè, hát ngân nga trong khi cơn mưa đang rơi như trút xuống người cô. Cô làm một động tác xoay người nhẹ nhàng, chiếc áo choàng dài của cô cũng di chuyển cùng cô, cô vẫy vẫy chiếc mũ màu đen và mở miệng mình ra.

 

“I’m singing in the rain… just singing in the rain.”

 

Sunny quay sang và nhìn thấy Jessica đã đứng ở đó cách cô không xa lắm.

 

Xấu hổ, Sunny nở một nụ cười rụt rè với Jessica, “Tớ trông giống một đứa ngốc lắm hả?”

 

“Cậu trông tuyệt lắm,” Jessica nhận xét với một nụ cười.

 

Trang phục của Jessica toát lên sự tà quái, tất nhiên không có nghĩa tệ hại đâu. Bộ đầm ngắn màu đỏ của cô ấy đã phô diễn được thân hình của cô ấy một cách hoàn hảo và Sunny đã phải thừa nhận rằng Jessica trông thực sự rất đẹp.

 

“Sắp bắt đầu chưa vậy? Mọi người đâu cả rồi?” Sunny hỏi trong khi nhìn Jessica, người đang đứng bên dưới trụ đèn.

 

“Mọi người vẫn còn đang ở trong phòng trang điểm. Mình đã xong trước,” Jessica đáp mà không hề nhìn Sunny.

 

Sunny biết rằng Jessica đang buồn chán. Ai lại không chứ? Khi bạn phải đợi đến bảy người hoàn thành phần việc trang điểm, tất cả những gì bạn nhận được là sự buồn chán và, với Jessica, là sự buồn ngủ.

 

“Vậy cậu muốn làm gì nào?”

 

Jessica cắn môi dưới của mình trước khi trả lời câu hỏi đó, “Chúng ta cùng khởi động một chút đi.”

 

Sunny gật đầu. Cô đứng vào vị trí của mình ở giữa sân khấu. Tâm trí cô đã hoàn tất việc nhớ lại những động tác vũ đạo cho bài hát này rồi. Khi cô bắt đầu bước nhảy đầu tiên, Jessica bất chợt kéo lấy cổ tay cô.

 

“Không phải vũ đạo đó,” Jessica bất ngờ trượt bàn tay mình đến phần eo của Sunny, thành công trong việc mang bản thân cô kề sát cô gái thấp hơn. Sau đó Jessica kéo lấy cánh tay của Sunny quàng qua cổ mình.

 

Thật là lúng túng ngượng nghịu khi Jessica đang ở gần cô như thế này, Sunny đã nhận thấy điều đó. Cô gái tóc vàng đã biết rằng Jessica chẳng hiểu một chút gì về khoảng cách riêng tư cả. Thế nhưng, Sunny đã không thể thốt lên được một lời phàn nàn nào cả bởi vì cô đang tận hưởng sự tiếp xúc gần gũi giữa họ.

 

“Tại sao chúng ta lại làm thế này?” Sunny hỏi trong khi cô và Jessica bắt đầu di chuyển.

 

Chẳng hề có tiếng nhạc nào vang lên, tất cả đã nhường cho tiếng ngân nga nhẹ nhàng của Jessica. Họ di chuyển một cách nhịp nhàng đến hoàn hảo. Sunny nắm chặt lấy bàn tay Jessica trong khi cô ấy xoay vòng một cách đầy duyên dáng. Sunny đặt bàn tay mình ở lưng Jessica để đỡ cô ấy khi cô ấy ngã người về phía sau.

 

“Tớ đang học một bài khiêu vũ,” Jessica hờ hững đáp.

 

Sunny khẽ cười và không hỏi thêm gì nữa, cô rõ ràng là sẽ chẳng có được một câu trả lời rõ ràng nào.

 

“Tại sao cậu không nhờ Hyoyeon tập luyện cùng cậu? Cậu ấy biết nhiều động tác hơn tớ mà,” Sunny nói tiếp, ánh mắt không hề rời khỏi khuôn mặt Jessica.

 

“Hyoyeon sẽ khiến tớ cảm giác mình giống một đứa dở tệ nếu tớ khiêu vũ cùng cậu ấy.”

 

Sunny bật cười mà không hề có ý đùa cợt, “Thế nên cậu chọn tớ làm bạn nhảy của cậu à?”

 

Tâm trạng đang được đẩy lên nhanh chóng. Cả Sunny và Jessica đều không nhận ra rằng mọi người đã tập hợp ở đó rồi. Tai của cả hai người họ đều đã bị điếc, họ đã không thể nghe được bất cứ gì khác ngoài tiếng thở nhẹ nhàng của đối phương.

 

Jessica mỉm cười, “Khiêu vũ cùng Hyoyeon là để dành cho tập luyện. Nhưng với cậu,” Jessica làm một động tác xoay người cuối cùng và cô ấy đã trượt lòng bàn tay nhẵn mịn của mình vào cổ Sunny. Những ngón tay mềm dịu của Jessica đang khẽ vuốt ve làn da trần nơi đó.

 

“Tớ có thể cảm nhận được sự nồng nàn, bởi vì cậu là một người trình diễn tuyệt vời, Sunny.”

 

Ai đó bỗng ho húng hắng. Jessica lùi lại và bỏ Sunny lại với một cảm giác trống rỗng. Khi Jessica bước đến chỗ đám đông nơi các thành viên còn lại đang tập trung ở đó, Sunny vẫn còn đứng tại chỗ với miệng khẽ hé mở.

 

Sunny vẫn luôn nhận được những lời nhận xét như thế nhưng cô chưa bao giờ nghĩ rằng cô lại bối rối đến thế này khi Jessica nói ra điều đó. Sunny chậm rãi chạm lên cổ mình, cô có thể cảm nhận được hơi ấm của Jessica vẫn còn vương lại ở đó.

 

“Soonkyu! Đến đây nào!”

 

Đã được cứu rỗi bởi Sooyoung ồn ào một cách kinh tởm.

 

Sunny khẽ cười với chính mình, buồn cười vì chuyện đã vừa diễn ra. Họ đã hoàn tất phần chuẩn bị cuối cùng trước khi bắt đầu bấm máy quay. Họ vào vị trí của mình và đã tự chuẩn bị sẵn sàng. Sunny hít một hơi thật sâu, đã vô tình thu lấy mùi nước hoa của Jessica.

 

Cậu là một người trình diễn tuyệt vời, Sunny.

 

“DIỄN!!”

 

 

 

 

 

 

 

TBC…

 

 

Categories: Longfic | Tags: , , , , , , , , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

