[Chap 4] The Guardian of Your Heart

Chapter 4

Found my way back to you

Tìm Được Lối Quay Về Bên Cậu

 

 

 

Cánh cửa thang máy mở ra và Yuri bước ra, hướng đến văn phòng của huấn luyện viên của cô để trình diện cho công việc sắp tới của mình. Cô không thể tin được vào mắt mình khi đọc tất cả những tài liệu vào ngày hôm qua và người mà cô đã cứu hôm qua lại chính là Yoona. Hèn gì tất cả những tiếng van nài và khóc lóc ấy đều có vẻ thân quen. Một cảm xúc lẫn lộn xuất hiện khi trái tim cô cuối cùng cũng đã ngừng lại những nhịp đập bất thường của nó. Yuri không thể nhớ lại được chút gì của ngày hôm qua bởi cô đang quá phấn khích. Cô vui mừng vì cuối cùng thì cô cũng đã giữ được lời hứa của mình và cuối cùng cũng có thể gặp lại cô ấy sau 10 năm trời nhưng đồng thời, cô cũng lo lắng Yoona có thể không nhận ra cô hay không nhớ gì về cô cả. Xét cho cùng thì Yoona chỉ biết đến cô với cái tên Yul thay vì là Yuri.

 

“Mời vào.” Một giọng nói trầm nhưng nhẹ nhàng vang lên từ bên trong căn phòng. Yuri xoay nắm cửa và bước vào phòng, chỉ nhận thấy có một người đàn ông trung niên khác đang ngồi đối diện với huấn luyện viên của cô, với hai người vệ sĩ bên cạnh ông ấy.

 

“Huấn luyện viên Kim, em là Kwon Yuri, EA0839, đến từ đội Elite Assassin xin trình diện.”

 

“Ngồi đi.” Huấn luyện viên Kim đưa tay chỉ vào chiếc ghế phía trước ông. “Đây là ngài Im, và thưa ngài Im, đây là Yuri.” Ông giới thiệu.

 

“Xin chào ngài Im” Yuri cúi chào ông ấy một cách lễ phép trước khi ngồi xuống. Cô đã nhận ra ông ấy ngay lập tức. Ông ấy chính là người đang ứng cử cho chức thủ tướng chính phủ Hàn Quốc nhiệm kỳ tới. Điều này giải thích được những nguy hiểm mà Yoona đang đối mặt, chính trị ở Hàn Quốc không hề tốt đẹp để mà đụng tới, những con quái vật đầy ghen tức từ những phe phái khác sẽ cố bằng mọi cách để loại trừ đối thủ của họ và điều đó bao gồm cả việc giết người.

 

Cô quan sát ông ấy, quan sát những đường nét thanh lịch mà một số đó Yoona đã được thừa hưởng. Ông ấy mặc một bộ vest, thể hiện sức hút mạnh mẽ của nó và Yuri có thể thấy được tất cả đều là hàng hiệu. Ông ấy trông có học thức và vẫn còn trẻ nhưng những đường nét trên gương mặt ông ấy lại cho Yuri thấy điều ngược lại. Một kiệt tác của những căng thẳng và cuộc sống này, Yuri nghĩ thế.

 

“Hân hạnh được biết cô.” Ông ấy trao cho cô một nụ cười nhẹ trước khi tiếp tục. “Như cô đã biết, tôi thuê cô để bảo vệ cho con gái tôi. Không chỉ là một vệ sĩ đơn thuần mà là một vệ sĩ riêng. Và có nghĩa là cô phải có mặt bên cạnh con bé 24/7, vì cô cũng là con gái nên chuyện này sẽ dễ dàng hơn. Lý do tôi chọn cô chủ yếu là vì những thành tích xuất sắc của cô ở học viện này. Cũng có một cô gái khác nữa nhưng cô ấy đã nhận công việc khác rồi.” Ông ấy ngừng lại, hớp một ngụm cà phê.

 

Jessica. Yuri nghĩ, trong cả cái học viện này, Jessica là người duy nhất đứng đầu tất cả những kỳ kiểm tra và cuộc thi được tổ chức ở học viện trong khi cô, bản thân cô, thì đứng ở thứ hạng phía sau cô ấy. Không phải là cô dở vì cả hai thực sự cũng gần bằng nhau; chỉ là Jessica thật quá phi thường trong mọi thứ. Dù là ở trường học hay học viện thì Jessica cũng luôn đứng đầu, dẫu cho sự thật là cô ấy thường ngủ trong lớp, trốn học và không được chăm chỉ cho lắm. Nó khiến người ta phải thèm muốn đồng thời cũng phải ganh tị.

 

“Thế này, dù sao thì tôi có thể thấy là cô cũng không tệ. Tôi hi vọng cô sẽ làm tốt việc bảo vệ con gái tôi. Những người tôi đã thuê trước kia nếu không hoàn thành được công việc thì cũng chọc giận con gái tôi vậy nên, tôi hi vọng cô sẽ cố gắng duy trì đủ lâu.” Ngài Im đứng lên và chìa bàn tay mình ra. “Tôi chỉ muốn con gái mình được an toàn và tôi tin rằng cô có thể làm tốt việc chăm sóc con bé.” Giọng nói của ông ấy thật dịu dàng và Yuri có thể cảm nhận được sự quan tâm và tình thương yêu đằng sau nó.

 

Yuri đứng lên và bắt tay ông ấy. “Tôi sẽ cố thưa ngài Im.” Dù sao thì ông ấy không cần phải nói thế, Yuri cũng sẽ làm. Đó là những gì mà trước kia cô đã hứa với Yoona.

 

“Sẽ có một căn phòng được chuẩn bị sẵn để cô dọn vào ở. Và tôi hi vọng cô có thể ghé qua vào tối nay. Sẽ tốt hơn cho cô khi tìm hiểu được Yoona thêm một chút ít nữa.” Ngài Im nói thêm trước khi bước ra khỏi phòng.

 

 

 

~*~

 

 

 

 

Chuyến đi trở về từ sân bay sau khi tiễn Sooyoung khá là yên lặng sau khi Yuri thông báo là cô sẽ phải chuyển trường và rời khỏi học viện vì công việc. Tiffany giữ im lặng sau thông báo đó. Cả Jessica và Yuri đều sẽ bỏ cô lại một mình ở trường. Làm sao mà cô đương đầu được đây? Sẽ là cả một địa ngục khi không có Jessica ở trường và giờ là Yuri ư? Và bây giờ, cô thậm chí không thể gặp Yuri thường xuyên thế nữa vì cô ấy sẽ chuyển đi. Ngay cả việc nghĩ đến những ngày không có Yuri là tim cô lại thấy đau rồi.

 

“Khi nào thì cậu dọn đi?” Jessica, người ngồi phía sau tay lái, phá vỡ sự im lặng.

 

“Cuối tuần này.” Yuri liếc nhìn Tiffany qua kính chiếu hậu.

 

“Vậy còn việc chuyển trường thì sao?” Jessica hỏi tiếp.

 

Yuri hướng sự chú ý lại về phía Jessica, “Ngày mai.”

 

Jessica nhìn cô ấy trong một giây trước khi quay lại nhìn đường. “Cái đó thì đúng là nhanh đấy.”

 

Yuri nhún vai trước nhận xét của Jessica và nở một nụ cười nhẹ.

 

“Phần mình đủ rồi, còn cậu thì sao hả?”

 

“Mình thì sao?”

 

“Khi nào thì cậu chuyển trường? Trường trung học Yong Tae cách nơi đây 3 tiếng đồng hồ lái xe đấy.”

 

“Xa vậy sao?” Tiffany, người đang im lặng ở băng ghế sau, cuối cùng cũng lên tiếng.

 

Yuri gật đầu trước câu hỏi của cô ấy và thấy Tiffany lại chìm vào suy nghĩ lần nữa.

 

“Mình sẽ nhập học vào thứ tư.”

 

“Cậu sẽ đi đi về về giữa học viện và trường à?”

 

Jessica lắc đầu, “Mình vừa thuê được một căn hộ ở gần trường rồi.”

 

“Cậu cũng dọn đi sao?” Tiffany không thể tin được vào tai mình nữa. Đầu tiên là Jessica chuyển trường mà không nói cô biết, tiếp theo là Yuri bảo rằng cũng sẽ dọn đi và chuyển trường và giờ thì là Jessica vừa thuê được một căn hộ mà cũng lại không nói lần nữa.

 

“Mình không thể tin nổi các cậu! Đây có phải là một trò đùa nào đó không vậy? Hả? Cả hai cậu đang hợp lại để bỏ mình lại một mình ư? Bỏ mình đi trong cùng một tuần ư?” Tiffany bùng nổ, khiến cả Jessica lẫn Yuri phải ngạc nhiên.

 

“Tiffany.” Yuri lên tiếng. “Đây là một phần trong công việc của bọn mình. Bọn mình không muốn bỏ cậu lại một mình đâu.” Giọng nói của cô thật dịu dàng và nó đã xoa dịu được Tiffany một chút.

 

“Hơn nữa, sau khi công việc của bọn mình kết thúc, bọn mình sẽ quay lại mà. Và đâu phải là chúng ta không thể gặp nhau đâu.” Yuri nói thêm, quay lại đằng sau và nở một nụ cười với cô ấy.

 

Jessica gật đầu, không nói gì cả vì cô biết Yuri sẽ thành công trong việc làm Tiffany nguôi ngoai.

 

“Mình xin lỗi. Chỉ là, nó quá đột ngột.” Tiffany thả người thấp xuống đằng sau ghế, nhìn ra ngoài cửa sổ cố để che giấu nước mắt của mình khỏi Yuri.

 

“Đừng lo lắng baby à, bọn mình hiểu mà.” Yuri nói và quay người lại.

 

Tuy nhiên, Jessica đã để ý thấy những giọt nước mắt của Tiffany qua kính chiếu hậu.

 

 

 

 

~*~

 

 

 

 

Yuri đứng trước một dinh thự khổng lồ, trầm trồ nhìn ngắm. Thật ra, cô đã từng ra vào những dinh thự kiểu này rất nhiều lần rồi nhưng đây thật là không còn lời nào để diễn tả nữa. Hơn cả một ngôi nhà, nó trông giống một khách sạn hơn. Nó cao 3 tầng, một đài phun nước ở giữa sân với một lối đi xung quanh đài phun nước. Bên cạnh đó, những bông hoa xinh đẹp đã nở rộ và Yuri có thể ngửi thấy hương thơm ngọt ngào và đầy mê hoặc của chúng.

 

“Xin mời đi lối này.” Vị quản gia dẫn cô vào trong nhà và Yuri cẩn thận quan sát căn nhà.

 

Phía bên phải của cô được trang hoàng bằng một vài chậu hoa ở một góc, với bộ ghế sofa và một chiếc bàn dài ở chính giữa. Nó trông giống một phòng tiếp tân hơn là một căn phòng khách trong khi ở bên trái cô, thì được trang trí với một chiếc bàn tròn cao và những chiếc ghế. Thật sự mà nói, nó trông giống một nơi mà khách sẽ có mặt đầu tiên trước khi họ đi vào sâu hơn. Cô tiếp tục bước đi thẳng và ngay lập tức, cô đã ở bên trong ngôi nhà. Nó trông khác hẳn căn phòng lúc nãy. Ngay sau khi cô bước vào, cô có thể nhìn thấy gần như tất cả mọi thứ. Bên trái cô là phòng khách, và xa hơn nữa ở đằng trước là nhà bếp. Phía sau bộ ghế sofa, có một cầu thang xoắn ốc dẫn lên tầng hai và tầng ba. Và bên phải cô, có 3 cánh cửa đang đóng. Tất cả trông có vẻ được trang trí rất tốt và nó mang đến một cảm giác sành điệu nhưng ấm cúng.

 

“Xin mời ngồi.” Vị quản gia khẽ cúi đầu với cô và đi lên tầng hai. Chỉ trong vài phút, ông ta đã đi xuống cùng với một cô gái trẻ theo sau.

 

Yuri nhướng mày khi nhìn thấy cô ấy. Cô ấy không thay đổi gì nhiều sau 10 năm, cô ấy vẫn… trông vẫn xinh đẹp như ngày nào dù cho cô ấy đang mặc một chiếc áo sơmi quá cỡ và một chiếc quần jeans ngắn.

 

“Tiểu thư, đây là vệ sĩ mới của cô ạ.” Yoona nhìn cô từ đầu cho đến chân trước khi thả người lên ghế sofa.

 

“Cô là vệ sĩ ư?” Cô ấy hỏi, không thể tin được là bố mình đã thực sự gửi một người gần bằng tuổi và vóc dáng cũng gần giống mình đến để làm vệ sĩ cho mình.

 

Yuri gật đầu và mỉm cười, “Xin chào. Tôi tên là Yuri, và tôi đoán cô là Im tiểu thư?”

 

Yoona phát ra một nụ cười nhẹ chế giễu và khoanh tay lại, “Chậc, còn ai khác ngoài cô và tôi ở trong đây đâu. Cô nghĩ tôi còn có thể là ai được nữa hả?”

 

Chống đối, là những gì mà Yuri nghĩ trong đầu sau câu trả lời của cô ấy. Cô ấy hẳn phải ghét vệ sĩ đến tận xương tủy, nếu không thì cô ấy đã không thể cư xử như thế này được. Việc này xem ra là rất khó, Yuri phải phá vỡ bức tường mà Yoona đã dựng nên để đến gần cô ấy hơn và lấy được lòng tin của cô ấy.

 

Yuri gật đầu, “Tôi có thể gọi cô là Yoona được không?”

 

Yoona ném ánh nhìn của mình trở về phía Yuri khi nghe được lời đề nghị của cô. “Không.”

 

“Tại sao?”

 

“Vì cô là một vệ sĩ.”

 

“Vậy thì sao? Tôi lớn hơn cô mà.”

 

“Nhưng cô đang làm việc cho tôi.”

 

“Hãy coi như là tôi đang kết bạn với cô không phải với tư cách một vệ sĩ mà là chính tôi, Yuri.”

 

Yoona đứng lên và khép lại khoảng cách giữa cô và Yuri. Cô nheo mắt lại và bật ra thành từng tiếng. “Tôi không kết bạn với lũ chó.”

 

“Lũ chó? Hơi quá đáng đấy.” Yuri đáp, nghiêng người về phía trước và kề sát bên tai Yoona. “Tôi không phải lũ chó và cô, Im Yoona, sẽ làm bạn với tôi. Tôi không cần biết câu trả lời của cô thế nào. Tôi sẽ gọi cô bằng tên và chỉ vậy thôi.” Sau đó Yuri đứng lên và ném cho Yoona một nụ cười trước khi bỏ đi.

 

Yoona như chết lặng, cô không hề ngờ đến điều này từ Yuri. Cảm thấy tức giận và khó chịu vì cô đã thất bại trong việc đe dọa và thay vào đó là bị đe dọa ngược lại, cô xoay bước đi và trừng mắt nhìn Yuri.

 

“Tôi sẽ không làm bạn với cô đâu!” Cô quả quyết nói thẳng.

 

“Chúng ta sẽ.” Yuri liếc nhìn lại cô và nhếch miệng cười.

 

“Cái gì khiến cô nghĩ vậy?” Yoona đang tức giận trước thái độ của cô ấy, nụ cười nhếch trên gương mặt cô ấy và sự quả quyết của cô ấy.

 

“Bởi vì cô đã nói rất nhiều trong mấy phút vừa qua.” Yuri dừng lại. “Và tôi đoán là cô chưa bao giờ nói nhiều như vậy với vệ sĩ của mình.”

 

Yoona không thể nói được gì. Cô không hề nhận ra rằng cô đã nói nhiều thế này với vệ sĩ mới của mình. Cô chưa bao giờ nói quá 2 câu với vệ sĩ của mình và giờ đây, cô lại đang nói nhiều hơn thông lệ.

 

Biết là mình đã bị đánh bại, cô nghiến răng và rít lên, “Cô là đồ tồi.”

 

Yuri chỉ vẫy tay nhẹ và cười, “Rất vui khi được biết cậu, mình sẽ sớm gặp lại cậu, Yoona.”

 

Cô nháy mắt với cô ấy và rời khỏi ngôi nhà, để lại Yoona bối rối khi một mảng ký ức đang hiện lại trong đầu cô.

 

 

 

“Cảm ơn vì đã cứu mình.” Yoona nhỏ nhẹ nói và ngước nhìn cô bé da nâu.

 

“Đừng lo. Cậu không sao chứ?” Cô bé lớn hơn cúi xuống và đưa mắt nhìn khắp người cô.

 

Yoona gật đầu lia lịa và nở một nụ cười.

 

“Cậu tên là gì?”

 

“Mình là Yoona. Im Yoona.”

 

“Ahh, mình biết rồi, xin chào Yoona!” Cô ấy nở một nụ cười ngố.

 

“Còn cậu thì sao?”

 

“Mình hả? Hmm… Gọi mình là Yul được rồi, mọi người đều gọi mình như thế.”

 

“Cảm ơn cậu Yul.” Cô cười với cô ấy, đôi mắt chuyển thành hình vầng trăng khuyết.

 

Chuông trường vang lên, báo hiệu đã hết giờ giải lao. Yuri kéo Yoona dậy và phủi sạch bụi trên quần cô.

 

“Bây giờ mình phải quay về lớp rồi Yul.” Yoona cúi chào và mỉm cười với cô ấy.

 

Yuri xua tay nhẹ và cười, “Cậu không cần phải khách sáo với mình. Rất vui được gặp cậu, Yoona.”

 

Rồi Yuri nháy mắt với cô trước khi chạy trở về lớp.

 

 

 

Yoona lắc đầu và ngồi xuống, xoa xoa hai bên thái dương.

 

“Hãy thôi liên kết người khác với cậu ấy đi Yoona. Có lẽ cậu ấy còn chẳng nhớ gì đến lời hứa đó nữa. Hãy thôi ngu ngốc đi Im Yoona. Yul chỉ là một kẻ nói dối, không gì khác ngoài một kẻ nói dối cả.” Yoona quở trách bản thân mình và cô đã trải qua một ngày bằng cách giam mình trong phòng học, phác họa hình ảnh của một người mà cô cảm thấy rằng cô nên buông tay từ lâu lắm rồi.

 

 

 

 

 

TBC…

Categories: Longfic | Tags: , , , , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

