[Chap 1] The Guardian of Your Heart

Chapter 1

Why?

Tại sao?

 

 

 

Đêm khuya thật yên tĩnh với một cơn gió mạnh rét buốt bất chợt thổi ngang qua đường phố. Một cô gái trong bộ quần áo thể thao màu xám đang hoàn thành buổi tập chạy như mọi ngày của mình. Đã 11 giờ tối và cô đã sắp hoàn thành đoạn đường 5km thường lệ của mình. Cô liếc nhìn vào đồng hồ đeo tay và bắt đầu tăng tốc hướng về phía đích đến cuối cùng của mình. Cô chạy đến trước tòa nhà cao tầng giờ chỉ còn vài ánh đèn phát ra từ một số tầng; thậm chí khu quầy tiếp tân cũng tối om, ngoại trừ bảng tên của tòa nhà: Korea Elite Security Academy, chỉ trong vòng 2 phút và cúi gập người, hai tay chống trên hai đầu gối và thở hổn hển.

 

“Jessica!” Một giọng nói ngọt ngào với ngữ điệu tao nhã vang lên giữa đường phố vắng tanh và Jessica đứng thẳng người dậy, nhìn xung quanh tìm kiếm chủ nhân của giọng nói đó.

 

Chỉ trong vài giây, có một người bước ra từ con đường ánh sáng lập lòe và tiến đến bên cô, với một nụ cười ngọt ngào trên khuôn mặt, đó là chưa kể, đôi mắt cô ấy cũng đang cười. Cô ấy mặc một bộ đồng phục gọn gàng tươm tất: váy sọc carô, sơmi trắng, gilê đỏ, áo vest đỏ với chiếc huy hiệu được cài ngay ngắn bên ngực trái và một chiếc cà vạt sọc carô.

 

“Cậu vừa mới chạy về à?” Cô ấy khẽ nghiêng đầu sang bên nhìn Jessica trong khi mái tóc của Jessica thì đang rối tung, phần tóc mái dính chặt vào trán bởi mồ hôi và đang thở ngắt quãng.

 

Jessica gật đầu và trao cho cô ấy một nụ cười, “Tìm Yuri à? Cậu ấy đang ở trên phòng đấy.”

 

Tiffany trao cho Jessica nụ cười ngọt ngào nhất của mình khiến những nhịp tim không bình ổn của Jessica được tăng lên gấp bội, “Cảm ơn nhé! Cậu không lên sao?”

 

Jessica hắng giọng và quay lưng về phía cô ấy, “Mình không định phá vỡ khoảnh khắc ngọt ngào của cậu với Yuri đâu.”

 

“Này! Im đi. Người ta có thể nghe được đấy. Cậu đã hứa với mình là sẽ không nói ra mà. Mình vẫn không thể hình dung ra được cậu đã tình cờ nghe mình nói như thế nào vào ngày hôm đó. Chúa ơi. Thật là xấu hổ.”

 

Tiffany chau mày nhìn Jessica và đỏ mặt nhưng đã được che giấu bởi ánh đèn đường chỉ lập lòe sáng.

 

“Được rồi! Được rồi! Mình sẽ câm miệng.” Jessica phát ra một tiếng cười khẽ, đặt một bàn tay che miệng mình và vẫy tay nhẹ, trước khi rời khỏi đó.

 

Cô ấy đã không biết rằng, tiếng cười khẽ đó thực chất chỉ là để che giấu nỗi buồn của Jessica mà thôi.

 

 

 

 

~*~

 

 

 

 

Âm thanh của những cú đấm có thể được nghe thấy từ bên ngoài căn phòng và chỉ vài giây sau đó, cánh cửa bật mở, khiến Yuri giật mình trong lúc đang cố gắng luyện tập, cố để cải thiện cái thành tích tồi tệ mà cô đã có trong suốt buổi luyện tập cách đây vài giờ.

 

“Tiffany?! Cậu làm mình giật mình đó. Đừng có làm thế với cánh cửa tội nghiệp đó một lần nữa đấy.” Yuri chào cô ấy cùng một nụ cười và bước đến chỗ chiếc ghế sofa ở giữa phòng, cầm lấy chiếc khăn của mình và lau mồ hôi.

 

“Hi Yuri!” Trước khi Yuri có thể phản ứng kịp thì cô đã bị Tiffany cho đo ván dưới đất rồi.

 

“Wow, bình tĩnh đi thưa cô. Người mình đang nhớp nháp và đầy mồ hôi đây này.” Yuri ngồi dậy và khẽ đẩy Tiffany ra.

 

Tiffany mỉm cười và nhìn cô, “Mình mặc kệ.”

 

Yuri cười và đứng dậy, kéo Tiffany đứng lên cùng. Cô đi đến chỗ sofa và cầm một chai nước lên, tu ừng ực.

 

“Cậu đang làm gì ở đây vậy? Đã trễ lắm rồi đó.” Yuri đặt chai nước xuống và liếc nhìn đồng hồ trên tường.

 

“Mình nhớ cậu mà. Đã 3 ngày mình không gặp cậu rồi đó. Cậu lúc nào cũng bận rộn.” Tiffany chun mũi lại và bĩu môi.

 

Yuri nở một nụ cười yếu ớt và ngồi xuống bên cạnh cô ấy, “Cậu biết là kỳ kiểm tra sắp tới rồi đấy, mình không thể thất bại được. Mình xin lỗi.”

 

“Mình hiểu mà.” Tiffany thở dài và lập tức, sự im lặng bao trùm lấy họ.

 

“Này, mình sẽ đi tắm trước cái đã. Cậu cứ ở đây tự nhiên đi nhé, hay là cậu có thể đi tìm Jessica, cũng đã mấy tuần rồi cậu mới gặp cậu ấy mà đúng không?” Yuri đứng lên và đi đến cuối căn phòng, lấy một bộ quần áo sạch và bước vào phòng tắm.

 

“Mấy tuần rồi ư? Lâu vậy sao?” Tiffany lẩm bẩm và đặt bàn tay mình lên trán, “Ôi chúa, mình thậm chí còn không nhận ra điều đó.”

 

Một vài tiếng gõ cửa chợt cắt ngang dòng suy nghĩ của Tiffany và cô liền ra mở cửa. Một cô gái ở tuổi thiếu niên xuất hiện ở trước cửa, mặc đồng phục Taekwondo và tóc thì buộc lên thành chùm ở phía sau cúi chào cô.

 

“Xin chào, em là Luna, GR0157, đến từ Grenade Wing. Em có thể hỏi Jung sunbaenim có ở đây không ạ?” cô bé cúi đầu chào Tiffany và nở một nụ cười.

 

Tiffany đáp lại cô ấy bằng một nụ cười, “Jessica không có ở đây, chị có thể giúp gì được em không?”

 

“Chị ấy có một bức thư, em được bảo chuyển cái này cho chị ấy. Thật tốt nếu chị có thể chuyển nó cho chị ấy giúp.” Cô ấy chìa ra một bức thư màu vanilla bằng cả hai tay và Tiffany nhận lấy.

 

“Tất nhiên được, chị rất sẵn lòng giúp đỡ. Cảm ơn em nhé.” Sau đó Luna bỏ đi và Tiffany đóng cửa lại, lật bức thư lại và há hốc mồm.

 

 

 

 

~*~

 

 

 

 

“Yuri… Yuri… erm, Xin chào! Mình là Tiff-Aye. Cái này giả tạo quá, mình không thể làm được. Thử lại lần nữa.” Tiffany hắng giọng và hít một hơi thật sâu.

 

“Hey! Yuri! Mình đây! Mình là Tiffany! Cậu biết đấy- Mình-mình-mình… Oh chúa ơi! Cái này khó quá!” Tiffany thừa nhận thất bại và ngồi phịch xuống ghế sofa.

 

“Hey Yuri! Là mình đây! Mình là Tiffany. Mình chỉ muốn cậu- cậu biết là mình thích cậu rất nhiều. Đơn giản quá mà, được rồi Tiffany Hwang, mày đâu có yếu đuối như thế. Chỉ đơn giản thế này thôi mà.” Tiffany tự lầm bầm với bản thân, không hề hay biết rằng suốt từ nãy giờ, có một người vẫn đang lặng lẽ nhìn mình.

 

“Cậu thích Yuri à? Từ khi nào thế?”

 

Một giọng nói phá vỡ sự im lặng và nó khiến Tiffany sợ chết đi được, phải nhảy bật lên khỏi ghế sofa và quay người lại nhìn chủ nhân của giọng nói đó.

 

“OH MY GOD! Tại sao cậu lại ở đây vậy hả?” Tiffany mở to mắt trong kinh ngạc khi cô nhận thấy một cô gái tóc vàng đang ôm lấy chiếc bao cát được treo trong phòng.

 

“Xin lỗi nhé Hwang tiểu thư, đây là phòng của mình đấy. Tại sao mình lại không được ở đây hả?” Jessica đảo mắt và đứng thẳng người dậy, khoanh tay trước ngực mình.

 

“Vậy thì nói đi nào, cậu thích Yuri từ khi nào thế?” Jessica nhướng một bên mày, không hề di chuyển khỏi vị trí hiện giờ của mình.

 

“Cậu quan tâm làm gì chứ? Đây không phải chuyện của cậu.” Tiffany nạt lại trong sự xấu hổ. Lẽ ra không một ai được biết chuyện này, không một ai, đặc biệt là Jessica.

 

“Đúng vậy, đây không phải là chuyện của mình. Vậy thì mình nghĩ là sẽ không hề gì nếu mình nói với Yuri chứ nhỉ?” Jessica đáp trả sau một vài phút im lặng.

 

“Gì cơ?! Đợi đã! Đợi đã, không! Làm ơn đừng mà!” Tiffany chắp hai bàn tay mình lại và sợ sệt nhìn Jessica.

 

Jessica mặc kệ sự năn nỉ của cô ấy và bước đến cửa, chạm vào nắm cửa và xoay nó.

 

“Jessica! Cậu là đồ tồi! Mình không thể tin được là cậu lại không giúp mình trong khi chúng ta đã là bạn của nhau được 8 năm rồi đấy!” Tiffany hét lên, hoang mang khi nhìn thấy hành động của Jessica, không hề biết rằng những lời nói của mình đã khiến Jessica tổn thương nghiêm trọng.

 

“Cậu thực sự nghĩ là mình sẽ nói ra sao hả Tiff? Thật không còn gì để nói khi cậu đã biết mình được 8 năm rồi đấy.” Jessica nở một nụ cười buồn trước khi bước ra khỏi phòng, đau đớn.

 

Nhận thấy được sự buồn bã trong giọng nói của cô ấy và cách cô ấy sử dụng nickname của mình, Tiffany phát hiện ra là mình đã làm tổn thương Jessica, “Mình- Mình xin lỗi.” Cô cúi mặt trong cảm giác tội lỗi, nhưng Jessica đã không thể nghe được nữa.

 

 

 

 

“Phải rồi… đúng thế, đó không phải chuyện của mình, tại sao mình lại quan tâm chứ?” Jessica tự bật cười một cách buồn bã và gạt đi giọt nước mắt đang sắp sửa chảy ra từ mắt mình.

 

“Nếu như mình không yêu cậu Tiffany. Nếu mình không như thế.” Jessica nhả một ngụm đầy khói thuốc và thở dài, ném tàn thuốc xuống nền đất của sân thượng, gia nhập cùng 4 cái tàn thuốc khác mà cô đã hút mới vừa nãy.

 

Cô tìm lấy gói thuốc lá, định sẽ hút thêm một điếu cuối cùng trước khi trở xuống và nghỉ ngơi nhưng đã dừng lại khi cánh cửa sân thượng bật mở ra và Tiffany xuất hiện, thở hổn hển.

 

“Chết tiệt.” Jessica nói và nhét gói thuốc vào trong túi mình càng nhanh càng tốt.

 

Tiffany tiến về phía cô một cách đầy nguy hiểm và Jessica liền đứng dậy, bước lùi lại. Cô biết rõ Tiffany ghét người ta hút thuốc đến thế nào và nó có nghĩa là cô sẽ chết chắc nếu bị bắt quả tang. Nhưng thần may mắn đã không đứng về phía cô bởi Tiffany đã để ý thấy những tàn thuốc lá mà cô đã tạo ra khoảng nửa tiếng trước ở dưới đất. Tiffany im lặng nhìn chúng và ném cho cô một cái nhìn trừng trừng mà nó có thể xuyên thẳng qua tâm hồn cô.

 

Jessica nhìn cô ấy và lên tiếng trước, “Sao cậu lại lên đây?”

 

“Không được sao?”

 

“Lẽ ra cậu phải ở dưới.”

 

“Để cậu có thể hút đến khi no căng bụng hả?”

 

“Fany. Nghe này, mình sẽ không nghe thấy bất cứ lời cằn nhằn nào của cậu cả. Đây là chuyện riêng của mình được chứ?” Jessica bước ngang qua Tiffany, tiến về phía cửa.

 

Tiffany thu người lại trước cái tên của mình. Cô không hề thích Jessica gọi cô bằng cách này; nó thường có nghĩa là “Mình có chuyện riêng của mình và cậu cũng vậy. Cậu cứ lo chuyện của cậu và mình lo chuyện của mình. Cậu chỉ là một người mà mình quen biết thôi.”

 

Tiffany nhẹ nhàng lắc đầu và nắm chặt hai bàn tay lại.

 

“Tại sao- tại sao cậu lại chuyển trường?”

 

Jessica dừng bước và nhanh chóng xoay người lại, “Làm sao cậu biết được?”

 

“Cái này.” Tiffany đối mặt với cô và giơ bức thư mà cô ấy đang cầm lên.

 

“Tại sao vậy?”

 

Jessica lần lượt nhìn bức thư rồi tới Tiffany và lại nhìn bức thư lần nữa.

 

“Tại sao?” Tiffany hỏi lại lần nữa, và bắt đầu bước đến chỗ Jessica.

 

 

 

 

 

TBC…

Categories: Longfic | Tags: , , , , , , , | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Chap 1] The Guardian of Your Heart

  1. BBear

    Hi, do you still have english version for this story? My friend recommend me this story but I can’t find the english version. Thanks..

    • Hi, I just realized that the author deleted this story on soshified and now I don’t keep the original version anymore, so sorry.

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

